4 Bài Tập Đơn Giản Giúp Săn Chắc Bắp Tay Nhanh Chóng

15

Một bắp tay to, chảy xệ, thô sẽ khiến cho bạn không tự tin khi diện váy vóc, bikini. Nó cúng khiến cho thân hình bạn trở nên thô kệch. Với các bài tập săn chắc bắp tay đơn giản tại nhà sau đây sẽ giúp cho bạn tự tin hơn khi đi ra ngoài. Tuy nhiên với mỡ thừa phần này rất khó loại bỏ. Điều này đòi hỏi bạn phải tích cực luyên tập kiên trì trong thời gian dài mới có kết quả tốt

săn chắc bắp tay
Bắp tay to làm cơ thể thêm thô kệch

1. Bài tập với cơ tam đầu cánh tay giúp săn chắc bắp tay nhanh chóng

Phương pháo này không những giúp làm thon gọn cánh tay mà còn làm giảm mỡ thừa. Hãy làm theo đầy đủ các bước sau để đảm bảo kết quả tốt nhất.

  1. Ngồi trên mặt phẳng cứng đồng thời hai chân khép kín vào nhau
  2. Hai tay đặt sau hông 30 cm, bàn tay chạm sàn và ngang bằng vai. Các ngón tay hướng về phía hông. Lòng bàn tay úp xuống sàn.
  3. Đầu gối gập lại
  4. Duỗi thẳng hai cánh tay đồng thời nang hông lên. Đảm bảo trọng lượng cơ thể dồn lên cánh tay.
  5. Cùi chỏ trái cong, duỗi thẳng tay phải đồng thời hạ hông thấp xuống và không chạm sàn.
  6. Lặp lại cho tay còn lại bên kia

 

2. Bài tập nhún cơ tam đầu

Săn chắc bắp tay
Bài tập nhún cơ tam đầu

Bạn cần chuẩn bị ghế cao 60cm hoặc một cái bàn nhỏ.

Cách thực hiện.

  1. Đặt chiếc ghế hoặc bàn cố định chắc chắn
  2. Đứng xoay lưng lại với ghế cách 90cm. Đặt hai tay chống lên cạnh trước của ghế( bàn ). Hai tay rộng bằng vai
  3. Tay cố định ở mép ghế. Chân bước lên phía trước tầm 3 đến 4 bước.
  4. Hạ tay vuông góc vs ghế xuống, đồng thời nâng phần người dưới lên sao cho 2 đầu gối ngang với chiều cao của ghế.
  5. Cong hai cùi trỏ và hạ thấp thân người xuống càng sát đất càng tốt
  6. Trở lại tư thế bạn đầu.
  7. Thực hiện 3 lần như thế. Mỗi lần 20 nhịp.

3. Bài tập Plank đi sang bên giúp săn chắc bắp tay

  1. Để làm cho săn chắc bắp tay thì bạn nên tập các động tác trên kết hợp với bài tập này.
  2. Nằm úp mặt trên sàn nhà. Tạo tư thế Plank, hai tay rộng bằng vai.
  3. Khép hai chân lại.
  4. Duỗi các ngón tay và người tạo thành 1 đường thẳng.
  5. Di chuyển tay trái sang bên tay phải, chân phải sang bên phải. Tiếp tục như thế với tay phải chân trái.
  6. Trở về tư thế ban đầu. Thay đổi huwongs và lặp lại các động tác trên.

 

 

4. Bài tập hít đất

Săn chắc bắp tay
Săn chắc bắp tay nhờ phương pháp hít đất
  1. Nằm sấp trên sàn cứng. Hai chân khép lại và thực hiện hít đất
  2. Hai tay chống lên sàn, rộng hơn vai. Cùi trỏ duỗi thẳng.
  3. Cong cùi trỏ và hạ người xuống thấp. Không cho bụng tiếp xúc với sàn.
  4. Thự hiện 30 lần liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm: 6 Lưu Ý Quan Trọng Cho Những Người Đang Tập Gym Giảm Cân