Phương Pháp Giúp Giảm Mỡ Đùi Và Bụng Nhanh Chóng

9

Một vóc dáng chuẩn và cân đối luôn là niềm mong ước của tất cả chị em. Nhưng vì một số nguyên nhân mà cân nặng của bạn vượt quá tầm kiểm soát. Lượng mỡ thừa tăng cao, nhất là ở vùng bụng và vùng đùi. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu phương pháp làm giảm mỡ đùi và bụng nhanh chóng.

1. Nguyên nhân gây tích trữ mỡ thừa ở bụng và đùi

Mỡ thừa vùng đùi do:

  • Do chế độ ăn không hợp lí như: Ăn nhiều chất béo, ăn vào ban đêm…
  • Vận động ít
  • Nồng độ estrogen trong cơ thể quá cao.
  • Thời gian ngủ trong một ngày quá ít

Bạn nên giảm mỡ đùi để có đôi chân thon gọn.

Nguyên nhân gây mỡ thừa ở vùng bụng

Giảm mỡ đùi

Loại này thì đều gặp ở cả nam giới và nữ. Ngoài các nguyên nhân như ở trên thì loại này có thêm các nguyên nhân đó là:

  • Ăn quá nhiều chất béo, chất chứa nhiều calo
  • Vận động quá ít
  • Đặc thù của công việc văn phòng là ngồi nhiều cũng gây béo bụng
  • Uống nhiều rượu bia là nguyên nhân gây béo bugnj chủ yếu ở nam giới.
  • Sau khi sinh haqauf hết cấc bà mẹ đều bị béo bụng.

Béo bụng rất nguy hiểm đối với sức khỏe. Nó có thể gây tiểu đường, gan nhiễm mỡ, huyết áp cao hay các bệnh tim mạch. Do đó bạn cần giảm béo càng sớm càng tốt.

2. Phương pháp giảm mỡ đùi hiệu quả.

Thay đổi chế độ dinh dưỡng

  • Bạn không nên ăn các thức ăn nhanh, dồ xào nấu quá nhiều. Các chất kích thích hay sữa cũng có thể gây béo nên bạn cần hạn chế
  • Các sản phẩm chứa đường, tinh bột và chất béo bạn nên hạn chế tối đa.
  • Ăn nhiều rau, hoa quả chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe hơn.
  • Tuyệt đối không nên ăn vào ban đêm
  • Bổ sung protein qua các thực phẩm như: thịt, trứng, sữa, cá…

Có chệ độ luyện tập hợp lí

Chạy bộ nhiều hơn:

Bạn nên chạy bộ 3 lần trong 1 tuần. Mỗi lần khoảng 30 phút. Bạn có thể chạy bộ nhiều hơn nếu có sức khỏe tốt.

Đạp xe đạp.

Nếu bạn không có thời gian đạp xe đi ra ngoài thì có thể đạp xe tại chỗ bằng động tác giả. Mỗi ngày bạn nên đàn ra 60 phút để đạp xe. Nó sẽ giúp giảm mỡ đùi của bạn giảm nhanh chóng

Nhảy dây.

Trong vòng 10 phút bạn có thể đốt cháy 140 calo. Do đó, phương pháp giảm mỡ thừa vùng đùi này rất có hiệu quả.

3. Phương pháp giảm mỡ bụng cực nhanh

Giảm mỡ đùi

Chế độ dinh dưỡng:

Cũng như phương pháp giảm mỡ đùi, bạn cần duy trì chế độ ăn hợp lí. Hãy tham khảo chế độ ăn ở phần giảm mỡ đùi ở trên

Chế độ luyện tập:

Bên cạnh phương pháp giảm mỡ ở phần giảm mỡ đùi thì bạn nên luyện tập thêm các bài tập sau:

Bài tập 1:

  • Nằm thả lỏng trên sàn phẳng, hít thở sâu.
  • Sau đó nhấc cơ thể lên. Lấy 2 tay và đầu ngón chân nâng cơ thể.
  • Hít vào thở ra đều và nâng lên hạ xuống người đều đặn

 

 

Bài tập 2:

  • Nằm thoải mái trên sàn. Hai tay để thẳng lên đầy. Cả cơ thể tạo thành một đường thẳng.
  • Nâng người dậy từ từ và để ngón tay chạm với ngón chân.
  • Lặp lại như thế liên tục trong vòng 20 phút.

 

 

Xem thêm: Mẹo Giảm Cân Nhanh Chóng Để Sở Hữu Một Thân Hình Ngọc Trinh Đầy Quyến Rũ